Nike Sock Dart Fleece Tech Black Grey

Nike Sock Dart Fleece Tech Black Grey

DSC_0049

Nike Sock Dart รุ่นนี้เป็นเทคโนโลยีที่ทำจากผ้าขนแกะ Fleece Tech ที่คิดค้นเมื่อปี 2013 ในไลน์การผลิตเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ในปี 2016 Nike จึงเริ่มมีการนำวัสดุ Fleece Tech มาใช้บนตัวรองเท้าครับ ถ้าเคยลองสวมเสื้อ Nike Tech Fleece Hoodie จะสัมผัสถึงความนุ่ม ความเบาสบายของผ้าได้ครับ 

ซึ่งวัสดุนี้เองทำให้การสวมใส่สบายขึ้น เพิ่มความอบอุ่น ระบายอากาศได้ดี และยังเป็นผ้าผืนเดียวกันแบบไร้รอยต่อมีความยืดหยุ่นสูง ให้ความรู้สึกที่ดีเวลาใช้งานครับ ผ้าที่ใช้จะมีความหนากว่า Nike Sock Dart ที่ผ่านมาด้วยครับ

DSC_0045

ประวัติของ Nike Sock Dart ถูกคิดค้นในปี 2004 โดยเป็นรองเท้ารุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีการถักทอสร้างโดยคอมพิวเตอร์  Knitting Technology ที่ใช้ผ้าถักทอมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้อย่างดี 

ส้นเท้าด้านหลังนอกจากทำขึ้นมาเพื่อรักษาทรงรองเท้าแล้วยังเพิ่มความทนทานของรองเท้าของเราอีกด้วยครับ

DSC_0042

โดยรุ่นนี้เคยร่วมงานกับทางแบรนด์ Fragment By Hiroshi Fujiwara’s มาก่อน ได้ร่วมออกแบบ คิดค้น โดยใช้สายรัด (Strap) ที่อยู่กลางเท้าโดยวัสดุผลิตจากวัสดุซิลิโคน เบาสบายสวมใส่ง่ายครับ คู่นี้จึงเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบรองเท้าที่ออกแบบมาเรียบง่าย Minimal อย่างแน่นอนครับ

DSC_0044.JPG

The NikeLab Sock Dart Fleece Men’s Shoe provides breathable warmth and a snug feel with its seamless fabric upper and flexible midfoot strap. The smart design creates a sleek, futuristic look and feel.

LIGHTWEIGHT WARMTH

A seamless fleece upper is super-lightweight, warm and breathable.

SNUG FEEL

Wrapping the midfoot for a locked-in, supportive fit, the flexible molded midfoot strap is also perforated for breathability.

MORE BENEFITS

  • Full-length Phylon midsole for lightweight cushioning
  • Duralon rubber outsole with flex grooves for a natural step
  • BRS 1000 heel for durability

Credit: nike.com #sockdartteam

Leave a comment