Adidas x Parley รองเท้าจากมหาสมุทรมัลดีฟ

adidas-parley-recycled-ocean-plastic-2.jpg

ในอดีตที่ผ่านมาอาดิดาสได้ทำงานร่วมกันกับหน่วยงานที่ปกป้องทะเลประชุมและมีมติที่จะผลิตรองเท้าบนแนวคิดที่จะใช้วัสดุรีไซเคิลจากขยะที่อยู่ในท้องทะเล ตอนนี้ Adidas x Parley ได้ร่วมกันผลิตรองเท้าวิ่งจากผลิตภัณฑ์จำนวนจำกัดโดยใช้วัสดุพลาสติกในมหาสมุทรส่วนบนของรองเท้าเป็นงานฝีมือจากวัสดุรีไซเคิลเก็บในพื้นที่ชายฝั่งทะเลในมัลดีฟส์ collected in coastal areas in the Maldives 

parley-infograph-2_FINAL-1440x9999.jpgโดยเริ่มวันแรกเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2016 World Oceans Day เหล่า Sneakerheads สามารถประกวดภาพถ่ายทาง Instagram และคัดเลือกผู้ชนะการประกวดมา 50 คู่เท่านั้น ซึ่งในวีดิโอต้องแสดงถึงความมุ่งมั่น ความพยายามเกี่ยวกับการรักษาท้องทะเล ลดการใช้ขยะจากขวดพลาสติก การแข่งขันปิดเมื่อ 31 กรกฎาคม 2016 
adidas-parley-recycled-ocean-plastic-6.jpgเทคโนโลยีพื้น Boost ของรุ่น Ultra boost ทำจากวัสดุโฟมที่อันแน่นด้วยแคปซูลกว่า 3,000 เม็ดที่ Midsole เป็นเทคโนโลยีทางวิศวะกรรมที่คิดค้นเพื่อให้รองเท้านั้นมีความสมบูรณ์แบบมาก ที่สุดทั้งในเรื่องของความยืดหยุ่นขณะสวมใส่ โดยวัสดุ Outsole พื้นรองเท้าผลิตจากยางล้อรถยนต์จากประเทศ Germany แบรนด์ Continental ที่พัฒนาขึ้นมาในปี 2016 ช่วยรองรับแรงกระแทกขณะเคลื่อนไหว หรือแม้กระทั่งความคงทนของรองเท้าทำให้รุ่นนี้เป็นรองเท้าที่ได้รับกระแสตอบ รับที่ดีมาโดยตลอด และยังมีรุ่นที่ทำร่วมกับร้าน Sneaker ชื่อดังมาจนถึงปัจจุบัน

Leave a comment